Nguyễn Hải Dương mua sẵn thuốc độc ” thallium ” để diệt khẩu Vũ VănTiến

Leave a Comment
Nguyễn Hải Dương, thủ phạm vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước đã có ý định t.ự t.ử bằng thuốc đ.ộc ngay sau đám tang các nạn nhân.

Mới đây, cơ quan điều tra cung cấp cho báo chí 1 thông tin khá bất ngờ về việc Nguyễn Hải Dương đã có ý định diệt khẩu đồng bọn hoặc sẽ t.ự t.ử sau khi gây án.

Theo đó, Dương đã chuẩn bị sẵn một lượng thuốc đ.ộc thallium với ý dịnh sẽ diệt khẩu đồng phạm Vũ Văn Tiến nhằm bịt miệng hoặc sẽ dùng chính nó để tự sát sau khi xong đám tang nhứng hắn chưa kịp ra tay đã bị công an bắt giữ.


Nghi phạm Nguyễn Hải Dương khi bị đưa về trại tạm giam. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Một cán bộ điều tra cho phóng viên báo Thanh niên biết: “Nếu vụ án không kịp thời được khám phá, sau đám tang, Dương tự tử thì gần như vụ án đi vào ngõ cụt, dư luận xã hội sẽ không hoặc phải rất lâu sau mới nắm được đầy đủ bản chất vụ án”.

Mẹ của Dương – bà Trần Thị Kim Thu (47 tuổi, ngụ ở xã Kiến An, Chợ Mới, An Giang) liên tục khóc và ngất xỉu khi hay tin con trai mình đã bị bắt vì gi.ết hại 6 người trong gia đình người yêu cũ.

Chia sẻ với báo Tri thức trẻ, bà Thu nghẹn ngào trong nước mắt: “Bốn ngày qua tôi khóc thương ‘con dâu’ Ánh Linh với những người thân trong gia đình sắp kết thông gia với mình đã bị ai đó sát hại. Sáng nay, chồng gọi điện về thì tim tôi như ngừng đập khi hay tin ‘con dâu’ của mình c.hết dưới tay con trai.”

Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment