Tóc Tiên cực ngầu khi được Hoài Linh chở bằng “xế chiến”

1 comment
Thích thú với chiếc “xế chiến” mới này, Tóc Tiên quyết định thử sức và nhanh chóng “mê mẩn” vì nó.

Cách đây ít ngày, Tóc Tiên bất ngờ hé lộ thông tin tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, đã khiến không ít người hâm mộ nôn nao chờ đón sự thể hiện của cô nàng. Bộ phim hài Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ có sự tham gia của Hoài Linh, Tóc Tiên, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lan Phương, David Phạm và cả đạo diễn Đức Thịnh. Phim được khởi quay từ tháng 7 cho tới tháng 9 ở Phan Thiết và TPHCM.


Trong phim, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry – một DJ ngổ ngáo, cá tính và là bạn đồng hành bất đắc dĩ của “ông già gân” Hoài Linh. Trong bộ ảnh trước, top 4The remix khiến người hâm mộ phấn khích với tạo hình tóc búi cao cực chất và phong thái ra dáng DJ thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục nổi loạn với “siêu xe khủng” của “già gân” Hoài Linh.



Tóc Tiên, Hoài Linh cực ngầu bên mô tô phân khối lớn.






Nam danh hài luôn tỏ ra quan tâm đến em út của mình.

Đây là những hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên trên phim trường Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Trong bối cảnh này, Tóc Tiên phải lái siêu xe phân khối lớn mà cô nàng chưa từng sử dụng bao giờ. Khá e dè khi lần đầu thử chạy xe độ, tuy nhiên sau một hồi làm quen, giọng ca Ngày mai dần tỏ ra thích thú hơn với trải nghiệm mới này của mình.


Cận cảnh quá trình tạo ra mái tóc 2 búi cá tính của Tóc Tiên


Hoài Linh vừa đón nhận tin vui lớn, khi sắp được công nhận danh hiệu NSƯT.




Tóc Tiên bất ngờ và hạnh phúc khi được người hâm mộ đột kích phim trường tặng quà.



Cận cảnh quá trình tập lái xe của Tóc Tiên.


Cô nàng có vẻ khá căng thẳng khi được thử sức một mình với xế khủng.
Bài trước Older Post Home

1 comment :

  1. Tại the terra 83 hào nam khách hàng được hưởng thụ không gian sống xanh chuẩn mực với công viên cây xanh rộng 500m2, với hệ thực vật đa dạng cùng hồ nước xanh trong, mang đến sự sống trong lành, nguồn sinh khí mới cho mọi cư dân giữa phố xá tấp nập. Với quy hoạch và thiết kế xây dựng đỉnh cao nhưng vẫn giữ trọn nét đẹp thiên nhiên, The Terra hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, giúp cung cấp cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu, vẹn tròn hạnh phúc. Xem thêm: chung cư 83 hào nam

    ReplyDelete