Thẻ:"Những scandal “rúng động” showbiz Việt lần lượt được lên màn ảnh rộng"

Leave a Comment
Những bộ phim được phóng tác từ các scandal, câu chuyện hậu trường trong showbiz Việt luôn là đề tài hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

“Thánh Cô Cô Bóc” và đường dây “chân dài đi khách”

“Chân dài Việt đi khách quốc tế” và “Thánh Cô Cô Bóc” là hai chủ đề vừa gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây chưa lâu. Sắp tới đây, một lần nữa “Thánh Cô” sẽ được dịp làm “dậy sóng” khi đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến mang nhât vật bí ẩn này tái hiện trên phim Điệp vụ chân dài.


Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến với đề tài xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế” trứ danh hứa hẹn sẽ phơi bày mọi ngóc ngách đen tối của giới người mẫu showbiz.

Sau khi lấy đi bao nước mắt của người xem với chuyện tình của Hoàng và Hùng trong Cầu vồng không sắc, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khán giả Việt với một đề tài cực kỳ nóng bỏng và nhạy cảm về giới showbiz. Có thể nói đây là dự án phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng.


Nhiều diễn viên nổi tiếng sẽ cùng nhau phanh phui góc khuất showbiz trong “Điệp vụ chân dài”.

Đằng sau những đôi “chân dài”

Xuất hiện trong các bộ đầm hàng hiệu, bước đi kiêu ngạo trên sàn catwalk và có một thu nhập khủng là những gì mà công chúng thường nghĩ về công việc này. Tuy nhiên, những cô “chân dài” cũng luôn là tâm điểm của nhiều ồn ào và showbiz Việt không ít lần chứng kiến nhiều vụ scandal liên quan đến người mẫu.

Vì vậy, lần đầu tiên những vấn đề về công việc này được đưa lên phim đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù chỉ đầu tư ở mức khiêm tốn là 1,8 tỷ đồng nhưng bộ phim Những cô gái chân dài (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) đã phần nào “vạch ra” những câu chuyện đời thật của các cô nàng người mẫu xoay quanh vấn đề yêu đương, cặp kè, lợi dụng lẫn nhau để được nổi tiếng.


Những cô gái chân dài tái hiện rõ nét số phận của những người mẫu đằng sau ánh hào quang trên sàn catwalk.

“Sao” bị chơi bùa ngải

Chuyện bùa ngải trong showbiz Việt không phải là hiếm, điển hình như Tinna Tình, Phương Thanh, Lê Thúy… đã không dưới 1 lần “tố” mình bị chơi ngải. Thực hư vấn đề vẫn luôn là một câu hỏi lửng và cũng là yếu tố giúp bộ phim Scandal – Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ thu hút người hâm mộ.

Bộ phim nêu lên những scandal thường được nghe kể trong làng giải trí showbiz Việt Nam như chơi bùa ngải để hại nhau, tung clip sex lên mạng, người đẹp bán dâm giá nghìn đô, tố nhau trên mặt báo… nhưng lại được đan xen và ráp nối vào phim một cách khéo léo.


Bộ phim thu về 25 tỷ đồng sau ba tuần công chiếu và thắng giải Bông sen vàng tại LHP Việt Nam lần thứ XVIII.

Nói về bộ phim, Victor Vũ tiết lộ rằng anh không lạ gì những trò chơi ngải hại nhau trong showbiz mặc dù bản thân chưa bị gặp bao giờ. Thậm chí, trước khi làm phim, anh đã chủ động gặp Tina Tình để tìm hiểu thực hư câu chuyện và phóng tác ra kịch bản Scandal này. Chưa dừng lại ở đó, Vân Trang (diễn viên trong phim) thì khẳng định: “Chuyện của showbiz khủng khiếp hơn phim rất nhiều”.


Scandal vạch mặt chuyện bùa ngải cực nguy hiểm và độc ác cũng như việc đổi tình lấy vai trong showbiz Việt.
Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment