Gia sản ‘khủng’ của bộ tứ quyền lực The Voice 2015

Leave a Comment
4 vị HLV The Voice Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng đều là những ngôi sao sở hữu gia sản khủng.

Mỹ Tâm


Mỹ Tâm là một trong những HLV được yêu thích nhất The Voice. Cô cũng là một trong những đại gia nữ giàu sở hữu số tài sản kếch xù trong showbiz Việt. Không chỉ hát hay mà “Họa mi tóc nâu” còn sở hữu gia sản khủng không kém cạnh một đại gia nam nào.


Mỹ Tâm sở hữu khối bất động sản, xe sang nhiều tỷ đồng, cửa hàng kinh doanh thời trang và cả mỹ phẩm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm còn phát triển dòng nước hoa và thời trang riêng. Ước tính khối tài sản của cô trị giá hàng triệu USD.


Ít ai biết, Mỹ Tâm là chủ nhân của tòa nhà trăm tỷ, kinh doanh thương hiệu thời trang tự thiết kế có tên Nightingale. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một quán cà phê phong cách Nhật Bản. Đây cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.


Không những vậy, cô còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi khai trương trụ sở làm việc của riêng mình tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa vào năm 2012. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Đàm Vĩnh Hưng


Không cần phải nói, ai ai cũng biết tài sản của Đàm Vĩnh Hưng khủng đến cỡ nào qua những bữa tiệc xa hoa, mức độ chịu chi và cả cây hàng hiệu anh diện trên mình mỗi khi xuất hiện. Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng với biệt thự, siêu xe, đồ hiệu, và là ông chủ của chuỗi cửa hàng, công ty giải trí, bộ sưu tập kim cương khủng.


Đàm Vĩnh Hưng có một biệt thự trị giá 60 tỷ đồng nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM, một căn biệt thự trên cao trị giá hơn 100 tỷ và 1 chuỗi cửa hàng kinh doanh siêu khủng. Anh còn bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt, Vua Biển, cháo Cây Thị.


Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng với đầy đủ thương hiệu đình đám trên thế giới: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli… Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người choáng ngợp với bộ sưu tập giầy hiệu hơn 600 đôi.


Anh sở hữu xe sang trị giá hàng tỷ đồng với đầy đủ nội thất bên trong giống như một khách sạn mini.

Thu Phương


Mặc dù không có tài sản “đồ sộ” như Mỹ Tâm nhưng Thu Phương cũng sở hữu một căn biệt thự rộng với không gian hòa với thiên nhiên. Ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích lớn hơn 700m2 ở Mỹ.


Vợ chồng nữ ca sĩ cũng thường xuyên tham gia các hoạt động gia đình ở ngôi biệt thự xinh đẹp tại thành phố Irvine, bang California, Mỹ .


Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đai. Thậm chí, căn biệt thự có cả khu vườn rộng với nhiều loại cây quen thuộc với người Việt Nam như hoa sứ, cây ổi, hoa cúc, hoa hồng…


HLV The Voice có ông xã vô cùng tình cảm và quan tâm vợ. Mới đây chia sẻ trong một bài báo, những món đồ hiệu của Thu Phương đều do ông xã – Dũng Taylor tặng. Còn nhớ, trong dịp lễ tình nhân, Thu Phương còn được ông xã tặng xe sang của một thương hiệu nổi tiếng.

Tuấn Hưng


Không kém cạnh các HLV khác trong The Voice, Tuấn Hưng cũng được coi là một đại gia của showbiz với khối tài sản tiền tỷ. Tuấn Hưng được biết đến là chàng trai Hà Nội chính gốc. Căn nhà của anh ở tại một trong những phố cổ đắt đỏ bậc nhất Hà Thành: Hàng Khay. Bên cạnh đó, nam ca sĩNắm lấy tay anh còn sở hữu một căn hộ sang trọng tại một khu đô thị lớn sầm uất của thủ đô.


Tuấn Hưng từng khiến nhiều người choáng ngợp với dàn xe hơi và motor siêu khủng. Trước đây, Tuấn Hưng được biết đến là tay chơi xe nổi tiếng. Không ít lần mọi người ngưỡng mộ khi thấy nam ca sĩ ngồi trên dàn “siêu xe”. Tuấn Hưng từng sắm cho mình và bạn gái hai chiếc xe Ranger rover màu trắng và màu đỏ, được biết mỗi chiếc xe này có giá lên đến 4 tỷ đồng.


Cả 2 vợ chồng anh đang là ông bà chủ. Tuấn Hưng là ông chủ của một cửa hàng thời trang giầy. Còn Hương Baby cũng là một bà chủ xinh đẹp của một quán bar nổi tiếng Hà Thành.
Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment