Tú Dưa “bào chữa” cho Tuấn Hưng vì… say và cùng đả kích Mỹ Linh

Leave a Comment
Bạn thân Tuấn Hưng cho rằng, Mỹ Linh cũng không có văn hóa khi “lôi cả con cái ra dạy đồng nghiệp giữa đám đông phải có văn hoá trước đám đông” trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.

Cả ngày hôm nay (18/7), dư luận xôn xao về việc Tuấn Hưng bức xúc văng tục vì ức chế với ban tổ chức chương trình “Bài hát yêu thích”. Lời lẽ thô tục của anh khiến nhiều người tỏ ra không đồng tình, trong đó có nữ diva gạo cội Mỹ Linh. Cô đã thẳng thắn góp ý rằng “Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hoá như thế.”


Dòng chia sẻ bức xúc của Tuấn Hưng và góp ý thẳng thắn của ca sĩ Mỹ Linh.

Có vẻ như vừa bức xúc khi bị một chương trình lớn không tôn trọng mình, lại thêm việc bị nói là vô văn hóa nên Tuấn Hưng đã không kìm chế được mình mà có thêm nhiều status đáp trả nữ ca sĩ gạo cội, gây nên một cuộc “khẩu chiến” thu hút sự quan tâm của độc giả.

Trước sự việc này, bạn thân của Tuấn Hưng – nam ca sĩ Anh Tú (hay còn gọi là Tú Dưa, cựu thành viên Quả Dưa Hấu) đã lên tiếng bênh vực bạn. Anh cho rằng, khi đăng tải status bức xúc với Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng đang trong trạng thái say rượu bởi bình thường, Tuấn Hưng sẽ viết rất dài. Về phần ca sỹ Mỹ Linh, Tú Dưa bày tỏ: “Là đàn chị, là đồng nghiệp, chị không say, trạng thái hoàn toàn tỉnh táo lao vào lôi cả con cái ra dạy đồng nghiệp giữa đám đông phải có văn hoá trước đám đông. Chị cũng không có văn hoá đám đông nốt.”

Nguyên văn status của Anh Tú

Status của Tú Dưa nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi nhiều người thích thú với dòng chia sẻ của anh chàng thì không ít người cũng “bóc mẽ” chi tiết vô lý cho lời bào chữa của anh. Tuấn Hưng dù có say cũng không thể say suốt từ đêm qua đến hôm nay chưa tỉnh. Anh còn hơn một lần đăng status đả kích Mỹ Linh chứng tỏ rằng, Tuấn Hưng đã hoàn toàn tỉnh táo.

Có vẻ như, ngoài việc viết status này, Tú Dưa cùng những người bạn của mình cũng đã khuyên Tuấn Hưng nên dừng cuộc khẩu chiến lại. Kết quả là giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã xóa hết những status mang tính đả kích và quyết định giữ im lặng.
Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment