Lệ Rơi bị tố “ăn cháo đá bát” khi quay ra “vạch mặt” anh em kết nghĩa

Leave a Comment
Gần đây, trên facebook cá nhân của Lệ Rơi có xuất hiện nhiều bài post mắng chửi thậm tệ, nói anh “ăn cháo đá bát” khi đã có những hành vi không quân tử với nam ca sĩ Châu Khải Phong.

Lệ Rơi (Hậu) và Châu Khải Phong được biết đến là hai người bạn thân, Lệ Rơi còn tham gia đóng MV cực công phu của Châu Khải Phong và nam ca sĩ này cũng là người giúp đỡ Lệ Rơi rất nhiều để anh có được thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên, mới đây có rất nhiều fans cho rằng Lệ Rơilà người “ăn cháo đá bát” khi có những lời lẽ không hay đối với Châu Khải Phong.


Cụ thể, Lệ Rơi đã lên facebook cá nhân tố cáo Châu Khải Phong lợi dụng mình để PR tên tuổi, dùng chiêu trò để đánh bóng chính bản thân mình. Lệ Rơi còn vạch mặt Châu Khải Phong dùng chiêu trò lợi dụng Võ Viễn Thiện (bản sao Sơn Tùng M-TP) để quảng cáo. Đã có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ khuyên bảo Lệ Rơi nên bình tĩnh và xóa bài đăng trên facebook nhưng Lệ Rơi kiên quyết muốn để “thiên hạ” thấy được bộ mặt thật của Châu Khải Phong.

Bạn gái cũ của Lệ Rơi – Trang Xuka cũng đã lên tiếng xác nhận mình đã chia tay vì Lệ Rơi có “cái tôi” quá lớn, thích được nịnh, không biết phân biệt phải trái, thường bị kẻ xấu “kích đểu”.


Lệ Rơi bức xúc tố Châu Khải Phong trên trang cá nhân





Dùng những lời lẽ thậm tệ để mắng chửi Châu Khải Phong




Nhiều người mắng chửi, khuyên bảo nhưng đều bị Lệ Rơi gạt đi



Trang Xuka đã chia tay với Lệ Rơi vì “cái tôi” quá lớn

Mới đây, một người bạn của Lệ Rơi và Châu Khải Phong cũng đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài, có ý chê trách Lệ Rơi không hiểu chuyện, khi quý thì “anh Phong tốt nhất”, khi không chơi cùng nữa lại quay ra nói xấu người ta vậy?…

“4 tiếng trôi qua mà có quá nhiều inbox ảnh của Fan gửi nói về Lệ Rơi và AnhChâu Khải Phong… Mọi người cứ hỏi tôi tại sao Lệ và anh Phong nhận nhau là anh em kết nghĩa chơi rất thân mà toàn thấy anh lệ nói xấu anh Ca Sĩ Châu Khải Phong vậy …? Tôi cũng đã định giữ im lặng…. Nhưng cái gì cũng có mức độ của nó. Tôi không liên quan tới việc hai người xích mích. Nhưng tôi sẽ liên quan nếu như thấy cái gì đó thấy khó chịu và bất bình quá… Thì tôi cũng nói rõ luôn về con người của của hai anh là suy nghĩ cá nhân của tôi ạ.

Ngày đó 3 anh em chơi với nhau khá thân… Nhưng thực sự chỉ sau 1 thời gian rất ngắn mình và anh Châu Khải Phong (Le Minh Thuan) vẫn chơi với nhau vẫn là anh em tốt. Nhưng mình với Lệ Rơi không chơi cùng nữa và cũng không hề liên quan gì tới mọi hoạt động công việc hay bất kì lĩnh vực nào như báo giật tít…

Anh Lê Minh Thuận hay còn gọi là ca sĩ Châu Khải Phong là một nhân vật chắc ai cũng biết… giọng hát cao và chắc khỏe luôn được nhiều bạn trẻ yêu quý bằng tài năng thực sự của anh… Tôi không hề nịnh gì cả mà đó là sự thật. Anh sống hết mình với anh em… ai khó khăn anh sẵn sàng giúp, ngay cả tôi cũng chính là người được anh giúp đỡ về tài chính gần chục triệu khi mà gặp khó khăn ấy, giúp ai anh không tính toán luôn.
Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment