Sau khi rơi nước mắt vì bố, Tuấn Hưng quyết định “đóng cửa” trang cá nhân

Leave a Comment
Xuất hiện giữa “tâm bão” scandal để ghi hình cho The Voice, Tuấn Hưng đã phải đối mặt với áp lực rất lớn tới từ dư luận. Nam ca sĩ đã quyết định “tạm chia tay” với Facebook để bình tâm trở lại.

Tuấn Hưng đang là cái tên được dư luận quan tâm nhất hiện nay sau scandal phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội. Có mặt để ghi hình cho đêm liveshow 2 của chương trình The Voice 2015, Tuấn Hưng trở thành “tâm điểm” của các phóng viên và nam ca sĩ đã cho thấy sự căng thẳng xen lẫn vẻ mệt mỏi của mình.






Khi Tuấn Hưng xuất hiện trong hậu trường để chuẩn bị ghi hình, ngay lập tức anh thu hút sự chú ý. Đi cùng nam ca sĩ ngày hôm qua còn có 2 trợ lý giúp anh tránh sự tiếp cận của phóng viên. Có rất đông phóng viên “vây quanh” và Tuấn Hưng lộ rõ sự không thoải mái của mình. Tuy vậy nhưng sau khi họp xong với ban tổ chức và đi về phía khu vực sân khấu, Tuấn Hưng đã có thái độ hợp tác hơn với phóng viên. Có thể thấy anh đã rất cố gắng tập trung cho chương trình và không muốn scandal của mình làm ảnh hưởng đến cuộc thi.




Trong suốt đêm liveshow 2, Tuấn Hưng “kiệm lời” và tỏ ra vô cùng trầm mặc trước phần thi của các thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng đặc biệt trong phần biểu diễn bài Papa của thí sinh Thu Thủy (đội Mỹ Tâm), HLV Tuấn Hưng đã vô cùng xúc động, thậm chí rơi nước mắt khi bài hát đã làm anh nghĩ đến người bố đang nằm viện của mình.

Tuấn Hưng chia sẻ: “Không giấu gì các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưngkhông thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người đi. Hưng mới được làm bố, nhưng bố – người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ.”


Lời tâm sự này của Tuấn Hưng đã khiến khán giả không khỏi xúc động và phần nào cảm thông hơn cho anh về scandal vừa qua. Được biết bố của nam ca sĩ Tuấn Hưng đang bị bệnh phải nằm điều trị trong một bệnh viện tại TP HCM. Ngay khi xuống sân bay, Tuấn Hưng đã đến thăm bố trước rồi mới tới chuẩn bị cho buổi phát sóng. Có lẽ vì quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc đã khiến nam ca sĩ mất bình tĩnh và dễ nổi nóng dẫn đến sự cố đáng tiếc này.

Sau khi kết thúc đêm liveshow 2, Tuấn Hưng đã quyết định “đóng cửa” trang cá nhân vì“không thể chịu nổi áp lực từ mạng xã hội”, thay vào đó sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình. Đây là một quyết định đúng đắn của Tuấn Hưng tại thời điểm này.

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Tuấn Hưng.



Quyết định tránh xa “thị phi” và dành thời gian tuyệt đối cho gia đình là quyết định vô cùng đúng đắn của Tuấn Hưng ở thời điểm này.
Bài tiếp theo Newer Post Bài trước Older Post Home

0 comments :

Post a Comment